Thursday, April 10, 2008

fokkar sjittinu þínu örugglega upp

Mér finnst mjög gaman að listum, ég hef oft reynt að skrifa lista en það er frekar erfitt þar sem það þarf frekar mikla heimildavinnslu í einhverja lista sem hafa þröngan fókus, afkárlegan öngul skiljiði mig... ekki? Allavega þá er fokked erfitt að finna fullt af sjitti til að bomba í einhvern lista, ég hef þess vegna ákveðið að búa til lista yfir einhverja hluti, eða manneskjur, sem fokka sjittinu þínu örugglega upp á einn eða annan hátt. Hugsanlega verður þetta ákveðin samsetning af hlutum, það gæti verið að þessi listi verði mjög langur. Ég ætla ekki að númera hann.

-Mike Tyson.
-Tequila og Zambuca... í einu skoti.
-Súper Nachos.
-Prikið.
-Þegar Ipodinn þinn púllar "the click of death."
-Blogg.
-Vöffluvagninn eftir tryller.
-Tryller yfir höfuð.
-Snake Man.
-Þegar einhver smámæltur biður um "Nachos, með salsa sósu og smá osta sósu "on the side.""
-kvikmyndir með rappörum í aðalhlutverki.
-Mosh pit.
-Rónaslagur.
-Róni í slag við þig.
-Að búa til spil sem heitir róni og er hægt að fá slag í.
-Flug sem tekur lengur en 4 tíma.
-Að sjá róna fá hjartaslag.
-9. áratugurinn.
-Binary code.
-Beverly Hills 90210
o.s.frmv

2 comments:

Horseman in Turkish. said...

Þessi listi fannst mér vera mjög fyndinn.

Taktu þetta leyniorðskjaftæði af kommentunum þínum, það er whack.

Anonymous said...

Done and done.