Monday, August 11, 2008

While he's out to all star weekend to ball

I'm coming with the U-haul.

Mér finnst þetta eiga við þar sem ég er að fara að flytja í byrjun næsta mánaðar. Það verður vonandi feitt þar sem ég verð niðrí bæ með my homies og við getum chillað meira. Ég verð að segja að ég er yfirkvikmyndaskólaður á því núna og sem betur fer erum við að fara í 10 daga frí í næstu viku, það verður svo ruddalegt að ég veit ekki hvað.


Ég sakna þess að fara í sund, ég ætla að reyna að fara í sund í fríinu einhvernveginn. Ég þarf að reyna að minnsta kosti.

Jámm, ég hef ekki hugmyndum hvert ég er að fara með þennan póst...

Það var planað að fara í útileigu en sem betur fer var hætt við. Það hefði örugglega verið gaman með rétta fólkinu en ég hefði farið með ranga fólkinu. FP nemunum, FP stendur fyror film production og allt þetta lið eru eins og beljur á vorin. Þau er eki öll þannig, það er ein gella sem er drullu fín á því og önnur sem er eins sinnep á McDonalds borgara, manni er alveg sama þó hún sé þarna en hún breytir ekki miklu. Maður tæki ekki eftir því ef hún færi skiljiði mig. Hitt liðið er gjörsamlega tryllt á því allan tíman, mér líður eins og ég sé á fyrsta ári í MH nema ég er ég núna og allir aðrir eru 16 ára.

Þau eru samt flest 19+.

No comments: